Search This Blog

Tuesday, March 17, 2015

Kiếm Thế 2 - [Thập Đại Môn Phái] - Nga My Phổ Độ Chúng Sinh

Mời bạn ghé thăm website http://thanhlygiare.vn  để thảo luận hoặc mua bán thêm về các game khác.

Chúng ta biết đến hình tượng Nữ Hiệp Nga My trong bộ sắc phục đơn giản, tao nhã toát ra vẻ thanh tịnh của vị nữ tu. Nhưng trong các các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, thì Nga My chia ra làm hai nhánh là Tục Gia và Phật Gia. Tục gia được phép xuống núi hành hiệp trượng nghĩa, phổ độ chúng sinh. Phật gia giữ gìn hoạt động ở Nga My Sơn hoằng dương Chánh Pháp. Ngoài ra đệ tử Phật Gia Nga My còn có thuật y diệu pháp, cứu chữa sinh mạng nổi tiếng như Từ Hàng Phổ Độ, Ba La Tâm Kinh, Phổ Độ Chúng Sinh. Bí truyền này chỉ có hàng đệ tử Phật Gia, sau khi thọ đủ các luật giới mới được chân truyền từ Vô Tưởng Sư Thái - chưởng môn Nga My. Ngoài ra, đệ tử Tục Gia được truyền đạt bộ Nga My Chưởng Pháp danh chấn thiên hạ với tuyệt kỹ Phong Sương Toái Ảnh, Kim Đỉnh Phật Quang.



Tuy nhiên, sau biến cố xảy ra vài năm trở lại đây. Đệ tử Nga My không biết vì nguyên nhân gì, tất cả đều trở về Đại Quang Minh Sơn. Ẩn tích một thời gian, thì xuất hiện trở lại và hầu hết không sử dụng lộ chưởng pháp Phong Sướng Toái Ảnh nữa. Thay vào đó, tất cả đều sử dụng duy nhất thuật y diệu pháp, dung hợp với Băng Hàn Triền Thủ giúp khả năng cứu chữa tăng cao. Vì vậy, hệ thống chiêu thức của Nga My nữ hiệp KT2 dù là đệ tử Phật Gia hay Tục Gia đều theo bộ Thuật Y cứu người. 



Hệ thống chiếu thức.

- Chủ động:

1. Phật Âm Chiến Ý.

2. Từ Hàng Phổ Độ.

3. Phật Quang Phổ Chiếu.

4. Thanh Âm Phạn Xướng.

5. Kiếm Ảnh Phật Quang.

6. Thanh Tâm Tịnh Khí.

- Bị động:

1. Mộng Điệp.

2. Phật Tâm Từ Hựu.

3. Thiên Phật Thiên Diệp.

4. Lưu Thủy Quyết.

5. Ba La Tâm Kinh.

6. Phổ Độ Chúng Sinh.

Như vậy, hệ thống này giúp Nga My KT2 thuần buff, giúp hỗ trợ đồng đội một cách tốt nhất. Và có lẽ thời gian này, Nga My là phái không thể thiếu trong việc tổ đội để vượt ải, tham gia các hoạt động của KT2. Các bạn sẽ chọn Nga My để khởi đầu một đam mê chứ?

No comments:

Post a Comment