Search This Blog

Tuesday, March 17, 2015

Kiếm Thế 2 - [Thập đại Môn phái] Thiên Nhẫn - Lửa tà Tây Vực

Mời bạn ghé thăm website http://thanhlygiare.vn  để thảo luận hoặc mua bán thêm về các game khác.

Được biết đến là môn phái duy nhất theo Kim chống Tống, Thiên Nhẫn không đơn thuần là một giáo phái bình thường mà là một giáo phái chính trị, lấy khu vực sơn cốc Vụ Linh Sơn làm bản doanh.

Thiên Nhẫn giáo là một tổ chức được Kim quốc bảo trợ nhằm mục đích đối phó với võ lâm Trung Nguyên. Đa phần các trưởng lão, bang chủ của Thiên Nhẫn đều đang hoặc đã giữ các chức vụ quan trọng trong triều định Kim quốc, giáo chủ Thiên Nhẫn ngoài thống lãnh giáo chúng, còn đương nhiệm chức quốc sư Kim quốc. Nhiều trưởng lão từng đương nhiệm chức quan cao trong triều đình. Những người gia nhập Thiên Nhẫn có 2 dạng. Dạng một, đó là những cao thủ đã thành danh trên chống giang hồ, họ đa phần là người Kim, một số ít là người Tống có xuất thân từ tà phái. Dạng thứ hai đó là những người bình thường, gia nhập giáo phái vì muốn học võ nghệ, mộng trở thành đệ nhất dũng sĩ Kim quốc, từ đó tiến thân, mong sau này có một chức quan nào đó trong triều đình.


Sau sự kế nhiệm của Hoàng Nhan Tương - một cao thủ nhất lưu, tâm địa kỳ bí, hành xử gian ngoan; ông là Đại Kim thiên hạ vô địch thủ, võ lâm trung nguyên xứng tầm là đối thủ của vị giáo chủ này có thể đếm trên đầu ngón tay, Thiên Nhẫn ngày càng phát triển giữa chốn Võ Lâm.

Võ công Thiên Nhẫn chuyên dùng lửa kết hợp cùng bùa chú tương truyền là một loại võ công Tà giáo từ Tây Vực:

Chủ động:
- Đạn Chỉ Liệt Diệm

- Thôi Sơn Điền Hải

- Hỏa Liên Phần Hoa

- Thiên Ngoại Lưu Tinh

- Ma Đao Thôn Thần

Bị động:
- Thiên Nhẫn Đao Pháp

- Kim Thiền Thoát Xác

- Xí Không Ma Diệm

- Ma Diệm Thất Sát

- Thúc Phọc Chú

Bùa chú:
- Lệ Ma Đoạt Hồn

- Nhiếp Hồn Loạn Tâm

No comments:

Post a Comment