Search This Blog

Tuesday, March 17, 2015

Kiếm Thế 2 - [Thập Đại Môn Phái] Thiên Vương - Huyết Chiến Bát Phương

Mời bạn ghé thăm website http://thanhlygiare.vn  để thảo luận hoặc mua bán thêm về các game khác.

Thiên Vương Bang - Trung Lập

Thiên Vương - cái tên luôn được đi với hình tượng những anh tài dùng thương/đao/côn tung hoành ngang dọc thiên hạ, nhưng ít ai biết được rằng chưởng môn của Thiên Vương lại là một nữ tử, một nữ nhân nhưng võ nghệ cao cường, mưu trí hơn người. Thiên Vương bang dưới sự lãnh đạo của Dương Anh không chỉ thoát ra được bờ vực diệt vong mà còn trở thành một bang phái có tiếng nói trong khắp thiên hạ.

Bản môn được đặt tại Động Đình Hồ, tách biệt hoàn toàn với thế giới biên ngoài, chính giữa hồ có một hòn đảo được gọi là Thiên Vương Đảo là một nơi có vị trí đắc địa với địa hình dễ ra khó vào, nếu không được sự hướng dẫn của người thuộc bổn đảo thì sẽ khó đặt chân vào được chính đảo.

Thiên Vương Bang chúng đa số sống bằng nghề canh nông, không chen vào chuyện giang hồ, thậm chí rất ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên được cho là một môn phái trung lập, tuy nhiên không vì thế là danh tiếng của Thiên Vương Bang bị giảm suy mà luôn được nhắc đến như một tượng đài cực kì vững chắc, khí thế bất khuất.


Đoạn Hồn Thích
Đi không hình - Về không bóng

Hệ thống chiêu thức :

Chủ động :

1. Hồi Phong Lạc Nhạn

2. Đoạn Hồn Thích

3. Dương Quang Tam Điệp

4. Truy Tinh Trục Nguyệt

5. Bôn Lôi Toàn Long Thương

Bị động & hổ trợ :

1. Thiên Vương Thương Pháp

2. Tĩnh Tâm Quyết

3. Kinh Lôi Phá Thiên

4. Thiên Vương Chiến Ý

5. Thiên Canh Chiến Ý

6. Huyết Chiến Bát Phương

7. Hoành Hành Vô Kỵ

Đánh giá 4,5/5 - Không phải ngẫu nhiên mà Thiên Vương luôn được lựa chọn là môn phái dẫn đầu tất cả các trận đánh, với khả năng sát thương cao, tiếp cận cực nhanh, thân thủ và máu đều ở mức cao, khả năng sống sót trong các pha giao tranh là rất lớn, nhược điểm là chỉ tấn công được mục tiêu đơn lẻ, khả năng hỗn chiến và hổ trợ đồng đội không cao, thích hợp làm tanker.

No comments:

Post a Comment