Search This Blog

Wednesday, April 1, 2015

ĐÃ CÓ THỂ ĐĂNG NHẬP MÁY CHỦ - HƯỚNG DẪN GHÉP CƯỜNG HÓA THẠCH ( HUYỀN TINH )

Nhân sĩ Kiếm Thế 2 (KT2) thân mến,
Lời đầu tiên Bổn Trang cùng đội ngũ vận hành xin thành thật cáo lỗi cùng tất cả nhân sĩ Kiếm Thế 2 đã tham gia trải nghiệm giai đoạn thử nghiệm mở rộng vì những hiện tượng lag, mất kết nối máy chủ, ... liên tục xảy ra đối với các máy chủ khai mở vào ngày hôm qua 27/03/2015.
Kiếm Thế 2
Hiện tại, các máy chủ đã được mở lại để nhân sĩ có thể tiếp tục trải nghiệm các tính năng trong KT2 và đội ngũ kỹ thuật vẫn đang tiếp tục xử lý các vấn đề còn tồn đọng cũng như tối ưu hóa máy chủ một cách nhanh nhất để phục vụ nhân sĩ.
Tuy nhiên, một trong những tính năng HOT trong quá trình thử nghiệm hiện nay là ghép Cường Hóa Thạch (Huyền Tinh) đã được tạm thời đóng tại giao diện F4 và Dã Luyện Đại Sư, thay vào đó nhân sĩ có thể thực hiện thao tác ghép tại NPC Lễ Quan. Hướng dẫn như sau:
Hình ảnhGhi chú
Kiếm Thế 2
  • Đối thoại NPC Lễ Quan chọn "Hoạt động trọng điểm".
Kiếm Thế 2
  • Chọn "Ghép Cường Hóa Thạch (Huyền Tinh).
Kiếm Thế 2
  • Chọn "Ta muốn ghép Huyền Tinh".
  • Nhập cấp Huyền Tinh muốn ghép và số lượng.
Ngoài ra, tất cả những ý kiến, góp ý, báo lỗi của quý nhân sĩ tại các kênh cộng đồng như facebook và diễn đàn vẫn luôn được Bổn Trang theo dõi và ghi nhận một cách chi tiết nhất, tất cả để hướng đến mục tiêu giúp cho sản phẩm được ra mắt trong giai đoạn tới có sự vận hành ổn định và hiệu quả nhất, giúp cho quá trình bôn tẩu của nhân sĩ cùng được trở nên thuận lợi hơn.
Một lần nữa, Bổn Trang chân thành cáo lỗi cùng quý nhân sĩ về sự bất tiện này. Các thắc mắc liên quan đến KT2, quý nhân sĩ vui lòng gửi thông tin về trang hotro.zing.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng 1900 561 558 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Mời bạn ghé thăm website http://thanhlygiare.vn  để thảo luận hoặc mua bán thêm về các game khác.

No comments:

Post a Comment