Search This Blog

Thursday, April 16, 2015

Bán Yamaha BW's - Zuma 125 ( Scooter vượt địa hình ) độ kiểng ( có hình )

Mình cần Bán Xe Yamaha BW's ( Zuma 125 ) hoặc giao lưu. Ngoại hình còn khoảng 90% , máy móc hoàn hảo , bốc , xăng tầm 35-40km/l , đổ 50k đi đc 3 ngày (nhà mình Nguyễn Văn Cừ Q1 đi làm ở Thảo Điền Q2 ) . Xe mình mua lại , chủ cũ ở Bình Dương , giấy tờ gốc mình cầm , nếu có nhu cầu sang tên mình sẻ liên hệ giùm .

Đã lên một số đồ chơi như sau
- Đèn sau led sau của KOSO tích hợp xinhan ship Taiwan
- Gidong Renthal made in UK ( loại dành cho cào cào ) ship US
- Cùm tăng tốc RRGS đen nhám ship Taiwan
- Pat biển số mình design =))))
- Cặp bánh trước sau của Thái
- Chụp đèn xinhan trước màu khói ship Taiwan
- Tay thắng nhôm đen KN ship Taiwan
- Gù nhôm CNC chống đổ
- Dàn nhám lót chân + bợ cổ + ốp lốc máy + ốp nắp xăng mới thay chính hãng 
- Bộ ốc kiểng Thái màu cam gắn ở Sơn Trần Quang Khải

Giá ra đi là 28 triệu ( fixed ) cho một em Zuma 125 nhiều đồ chơi xịn kèm một số đồ zin , mình bán nguyên xe ko tháo đồ , sẳn sàng fix cho ae nào có cùng đam mê , nhận giao lưu với Airblade 125,Luvias,Future Fi,Ex....v.v... (còn thương lượng )

Liên hệ : Thành ( 01287118545 ) mình 1989 nha
Xem xe tại 235B/A10 Nguyễn Văn Cừ Q1 ( khu tập thể bộ Công An ) 

Mời bạn ghé thăm website THANH LÝ GIÁ RẺ  để mua bán thêm nhiều món hàng hóa với giá rẻ khác.










No comments:

Post a Comment