Search This Blog

Saturday, April 18, 2015

SANG NHƯỢNG NHÀ 4 TẦNG ĐANG KINH DOANH SPA VỚI HƠN 2000 KHÁCH THÂN QUEN CÓ NGUỒN DOANH THU ỔN ĐỊNH

Bán nhà mặt phố tại đường Phạm Cự Lượng - Quận Sơn Trà - Đà Nẵng.

Giá: Thỏa thuận.

Diện tích sử dụng 352,6m2.
- Là một spa nổi tiếng tại Đà Nẵng tọa lạc tại căn nhà 4 tầng đường Phạm Cự Lượng, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng. Trung tâm đi lại thành phố Đà Nẵng giữa sân bay và biển (Cách Đầu cầu rồng, Võ Văn Kiệt 100m, cách biển Phạm Văn Đồng 500m).
- Nhà đẹp, được thiết kế sang trọng, được đầu tư trang trí chuyên cho Spa (có cả khu vực dành riêng xông hơi: Sauna, Steambath) Hiện đang kinh doanh tốt (Tham khảo trên web: Queenspadanang. Vn) & đồng thời căn nhà được thiết kế kết hợp kinh doanh spa và nuôi yến (Nhà yến hiện nay đã khai thác tốt, 4 tháng được 1 ký tổ yến).
Chúng tôi để lại toàn bộ máy móc thiết bị spa, đồ nội thất cao cấp hiện đại, hệ thống điện và âm thanh tự động dẫn quanh tòa nhà, hệ thống cảm ứng đèn chiếu sáng lối đi cầu thang, tự động sáng khi có người đến gần và tắt khi không có người.. Hệ thống camera giám sát an ninh trong nhà và giám sát từ xa cho gia chủ, hệ thống nước năng lượng mặt trời và đồ gia dụng cao cấp của tòa nhà. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ quản lý vận hành Spa và hướng dẫn nuôi Yến cho chủ mới từ 2-3 tháng, để đảm bảo tính ổn định liên tục của kinh doanh.

Do có việc gia đình nên chúng tôi sang lại toàn bộ cơ sở kinh doanh, bao gồm website, địa chỉ google, giấy phép kinh doanh, cơ sở dữ liệu hơn 2.000 khách hàng thường xuyên của QueenSpa đang sinh sống tại Đà Nẵng, để lại toàn bộ máy móc thiết bị spa, nhân viên hiện có, quy trình spa, quy trình vận hành quản lý dịch vụ …hỗ trợ quản lý vận hành kinh doanh, nuôi yến đảm bảo ổn định cùng với toàn bộ thiết bị máy móc Spa & nuôi yến; Nội thất cao cấp sang trọng & đồ gia dụng.

Chúng tôi cần tìm đối tác đủ năng lực tiếp nhận kinh doanh & đủ tiềm lực tài chính để chuyển nhượng. Giá : 5,6 tỷ (có thương lượng,tiếp người có thiện chí )
- Nhà sổ đỏ chính chủ.
- Diện tích đất là 88.41m2: 4.7m x 18.81m.
- Diện tích sàn: 88.4 x4 = 352,6 m2.
(đường Phạm Cự lượng 7.5 x lề 3m).

Liên hệ: 01219392463 chính chủ để thỏa thuận (Tham khảo thêm web: Queenspadanang. Vn).

Mời bạn ghé thăm website THANH LÝ GIÁ RẺ  để mua bán thêm nhiều món hàng hóa với giá rẻ khác.

No comments:

Post a Comment